Chi đoàn Điều hành bay - TTQLLKL và Chi đoàn Khai thác kỹ thuật - TTTBTTHK

Được sự ủng hộ của lãnh đạo các cấp uỷ Đảng, chính quyền và công đoàn, ngày 12/01/2023, Chi đoàn Điều hành bay, thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu kết hợp cùng Chi đoàn Khai thác kỹ thuật, thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm Thông báo tin tức hàng không đã kêu gọi và tổ chức thành công Chương trình “Tết ấm áp - San sẻ yêu thương” mang đến sự ấm áp cho 31 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Gặp mặt, trò chuyện cùng đồng chí Đỗ Minh Trí - Phó Giám đốc bệnh viện 
và phòng công tác xã hội bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Với mục tiêu đồng hành, động viên những người bệnh phải ở lại Bệnh viện điều trị trong dịp Tết, giúp người bệnh đón Tết thêm ấm áp, đủ đầy, có thêm động lực vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống, chương trình “Tết ấm áp-San sẻ yêu thương” đã gửi trao tới 30 bệnh nhân 30 suất cơm, 30 suất quà Tết và tiền mặt; bên cạnh đó Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng cho 01 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một phần quà tiền mặt bằng hình thức tạm ứng viện phí kèm suất quà Tết. Thông qua chương trình ý nghĩa và ấm áp tình người, các bạn đoàn viên thanh niên của cả 2 chi đoàn càng có thêm nhiệt huyết, nỗ lực để tiếp tục triển khai những chương trình thiện nguyện trong tương lai.

Hạnh phúc là sự sẻ chia - đó cũng là cảm xúc của Ban tổ chức chương trình, của lãnh đạo 2 đơn vị, cùng các bạn đoàn viên khi thực hiện chương trình này. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mỗi phần quà được trao đi đều xuất phát từ những tấm lòng nhân ái, sự chắt chiu tình cảm của CBCNV và đoàn viên thanh niên của cả 2 đơn vị. Đoàn viên của 2 chi đoàn, cùng các CBCNV hảo tâm đã trích một phần thu nhập của mình với mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất, cho những mảnh đời kém may mắn hơn được vui Xuân, đón Tết.

Các lãnh đạo đại diện hai chi đoàn trao quà tới các bệnh nhân

Sự thành công của Chương trình là nhờ sự đoàn kết, nhất trí đồng lòng và sự chung tay đóng góp của tập thể các Chi bộ, Chi đoàn Điều hành bay, Chi đoàn Khai thác kỹ thuật, sự ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là những tấm lòng vàng của các CBCNV hảo tâm. Trong các năm tiếp theo, Chi đoàn Điều hành bay dự kiến sẽ đưa hoạt động này thành một chương trình thường niên và lan tỏa đến đông đảo đến các bạn đoàn viên trong toàn Tổng công ty biết tới để cùng chung tay, góp sức giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên của 2 Chi đoàn rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành, đồng lòng của các tổ chức, cá nhân và các bạn đoàn viên thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam trong các chương trình thiện nguyện sau này để cùng nhau xây dựng một xã hội yêu thương, an vui, hạnh phúc, xoa dịu đi những nỗi đau và đem đến cho thật nhiều hoàn cảnh khó khăn có được sự sẻ chia, ấp áp tình người. Xin chân thành cảm ơn.!

Một số hình ảnh của chương trình:

  

Chi đoàn Điều hành bay-Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Bài viết liên quan